Advertisement

GO WITH MAN | EP.3 | ศาลนาจาชลบุรี

GO WITH MAN | EP.3 | ศาลนาจาชลบุรี GO WITH MAN | EP.3 | ศาลเจ้านาจาชลบุรี
#EPนี้แจก ครับรายชื่อผู้โชคดี คือ คุณ Nut Mini นะครับ
สามารถติดต่อรับได้ทางชื่อทาง ในลิ้งค์ Facebook



ขอบคุณที่ร่วมสนุกกันนะครับ
สำหรับใครที่อยากรู้ว่า 4 หู 5 ตาเป็นอย่างไร สามารถติดตามใน EP.2 ของเราได้เลยครับ

#GWM เราจะแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวแต่ละที่ ที่เราไปมาให้ท่านผู้ชมได้รับชม
คลิปของเรา จะโพสต์ หลังวันหวยออกกลางเดือน

ปล. อย่าลืมกด ซับ กดกระดิ่ง เพื่อเป็นกำลังใจให้ช่องของผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

ศาลนาจาชลบุรี

Post a Comment

0 Comments