Advertisement

ถ้าอ่านใจฉันได้เธอคงร้องให้ไปแล้ว - MODERN (official MV)

ถ้าอ่านใจฉันได้เธอคงร้องให้ไปแล้ว - MODERN (official MV) #STICKERMUSIC
ถ้าอ่านใจฉันได้เธอคงร้องให้ไปแล้ว - MODERN
ศิลปิน MODERN
คำร้อง ณัฐวุฒิ ฐิตะกาญจน์
จิ๊กซอว์ บัวแก้ว
ทำนอง นลธวัช ฐิตะกาญจน์
เรียบเรียง สิรวิชญ์ มะลิทิพย์

Intro:// A / E / D (2Times) E

A E F#m
ไม่หลาบจำกับสิ่งที่เธอนั้นทำกับฉัน
E D C#m
สิ่งที่เธอนั้นไม่มีวัน เข้าใจฉัน
Bm E
ว่ามันเจ็บปวดเพียงใด
A E F#m
เบื่อบ้างไหมที่เป็นอย่างนี้
E D C#m
ตอนแรกก็คิดว่าดี
Bm E
แต่มาวันนี้เธอทำร้ายกัน
F#m E
*เมื่อไม่รักกันแล้ว เธอไม่ต้องหวังดี
D A
ไม่ต้องมาแกล้งทำว่ารัก
F#m E
ไม่ต้องยื้อต้องรั้ง ปล่อยฉันไปดีๆ
D E
ถ้ายังเป็นแบบนี้ ฉันคงไม่ทนกับเธอ
A E F#m
**ถ้าอ่านใจฉันได้ เธอคงร้องไห้ไปแล้ว
E D
คงหมดน้ำตาไปแล้ว
C#m Bm E
กับความเสียใจ ที่เธอนั้นทำกับฉัน
A E F#m
และจากวันนี้ เราคงจะไม่พบกัน
E D C#m
ก่อนหน้านี้เธอดีกับฉัน....
Bm E A E (F#)
แต่วันนี้เธอทำร้ายกันไม่มีชิ้นดี

Solo:// F#m C#m / D A / F#m C#m / D / E

( * / ** )

B F# G#m
***ถ้าอ่านใจฉันได้ เธอคงร้องไห้ไปแล้ว
F# E
คงหมดน้ำตาไปแล้ว
D#m C#m F#
กับความเสียใจ ที่เธอนั้นทำกับฉัน
B F# G#m
และจากวันนี้ เราคงจะไม่พบกัน
F# E D#m
ก่อนหน้านี้เธอดีกับฉัน....
C#m F# B
***แต่วันนี้เธอทำร้ายกันไม่มีชิ้นดี

( * )

(official

Post a Comment

0 Comments